Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mùa nóng sắp đến rồi làm theo một vài phương pháp thức sau để chống mụn có kết quả tốt nhé

 Dưới cái nóng của mùa hè dễ khiến cho quá trình tiết ra bã nhờn xảy ra quá mức kiểm soát, từ đó nên biết cách đối phó với tình trạng này để bảo quản vẻ đẹp của làn da.
Trang Tin tuc 24H tổng hợp một số kinh nghiệm làm đẹp, gìn giữ da, giảm cân, phương pháp hay trang điểm hiệu nghiệm nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất lúc nào cũng được cập nhật hàng ngày tại làm đẹp 24H

Dưới sự tác động của nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời, lượng mồ hôi tiết ra nhiều dễ khiến cho lỗ chân lông bị tắc gây nên sự viêm nhiễm và mụn trứng cá.


Quá trình tiết ra bã nhờn quá mức của các bộ phân cơ thể có cách do sự mất cân bằng nội tiết, thực hiên chế độ bổ sung thức ăn không hợp lý. Cũng có giải pháp do lười giữ gìn cho sức khỏe của làn da mà gây nên.


Cho dù là xuất phát từ một vài lý do gì thì bã nhờn cũng là một nguyên nhân gây nên sự khó chịu đối với vẻ đẹp của phái yếu. Vì vậy, tìm cách đối phó với bã nhờn và mãi mãi bảo quản vẻ đẹp khô thoáng xem nhưn da là việc nên làm.


Dưới đây là 5 lời khuyên giúp chị em đối phó với bã nhờn trước thời tiết nóng bức của mùa hè.


1. Luôn chăm sóc cho da sạch và khô


Làn da càng bẩn sẽ càng khiến cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm cho bi kịch da dầu càng nặng hơn. Biểu hiện rõ nhất là sự xuất hiện của mụn, chính vì lẽ đó, mỗi ngày bạn phải dành cho mình vài miếng vải mềm để thấm khô mồ hôi và chất nhờn trên da.



2. Nhờ sự hỗ trợ của chất tẩy nhẹ


Để có thể làm sạch và làm mất sự hiện diện lượng dầu quá mức đối với bề mặt của làn da, bạn nên quyết định cho mình một loại dầu rửa nhẹ thích hợp với da dầu. Dùng một bóng bông và thấm dầu rồi thoa nhẹ lên làn da để  có biện pháp làm khô chất nhờn, và làm sạch và thoáng cho lỗ chân lông.


3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên hút ẩm


Sử dụng mặt nạ tự nhiên 1-2 lần cho mỗi tuần cũng là phương pháp đem lại hiệu nghiệm cao. Một số loại mặt nạ tự nhiên có cơ hội giúp chúng mình khắc phục cho da dầu được làm từ đất sét hoặc bột nghệ. Chúng vừa có công dụng kiểm soát lượng bã nhờn trên da, vừa chống viêm, ngăn chặn sự mụn.


 


4. Bổ sung vitamin A


Vitamin A có công dụng kiểm chế quá trình tiết bã nhờn quá mức xem làn da. Vì vậy, nếu hiện tượng làn da tiết ra quá mức bã nhờn, bạn có cơ hội bồi dưỡng vitamin A để cải thiện quá trình tiết bã nhờn và giúp làn da khỏe mạnh.


Ngoài ra, bằng cách tăng cường các thực đơn với khoai lang và cà rốt cũng là cách để cung cấp nguồn vitamin A giúp toàn bộ cơ thể kiểm soát quá trình tiết bã nhờn hiệu quả.


5. Thực hiện một chế độ ăn lành mạch


Chế độ sử dụng thức ăn có quá nhiều đồ chiên, nóng cũng là một trong những nguyên do khiến cho toàn bộ cơ thể tiết ra lượng dầu quá mức. Vì vậy, bạn phải thực hiện một chế độ bổ sung thức ăn với nhiều rau quả để hạn chế sự tiết dầu của toàn bộ cơ thể.


Đặc biệt, nếu chúng mình có loại da có quá trình tiết bã nhờn quá mức thì nên tránh các loại sản phẩm có chứa nhiều sữa, vì chúng sẽ làm cho lượng bã nhờn ngoài sự kiểm soát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét